จ้างดี .com,jangd .com,ขนส่ง บริษัท,รถยนต์6ล้อ,ร ถ,รถ4ล้อ,รับขนส่ง,รถรับจ้าง,ขนส่งรถยนต์,มี รถ ตู้,จองทะเบียนรถ กรมการขนส่งทางบก,ทะเบียนรถ ขนส่ง,ขนส่ง ทะเบียนรถ,หา รถ ส่ง สินค้า,รถขนส่งสินค้า,บริษัท บริการ ส่ง ของ,บริการขนส่งสินค้า,ตู้ทึบ,กรมขนส่งทางบก ทะเบียนรถ

จ้างดี .com,jangd .com,ขนส่ง บริษัท,รถยนต์6ล้อ,ร ถ,รถ4ล้อ,รับขนส่ง,รถรับจ้าง,ขนส่งรถยนต์,มี รถ ตู้,จองทะเบียนรถ กรมการขนส่งทางบก,ทะเบียนรถ ขนส่ง,ขนส่ง ทะเบียนรถ,หา รถ ส่ง สินค้า,รถขนส่งสินค้า,บริษัท บริการ ส่ง ของ,บริการขนส่งสินค้า,ตู้ทึบ,กรมขนส่งทางบก ทะเบียนรถ
Custom Search
จ้างดี *** เกรย์มาร์เก็ตยิ้มรับเยนอ่อน

เกรย์มาร์เก็ตยิ้มรับเยนอ่อน

รถหรูคึกคักตั้งแต่ต้นปี ค่ายเกรย์มาร์เก็ตยิ้มหลังค่าเงินเยนอ่อน-เงินบาทแข็ง ส่งผลให้การนำเข้ารถต้นทุนต่ำลง อีตั้น อิมปอร์ท เตรียมเปิดตัวรถใหม่กว่า 5 รุ่นหวังโกยยอด

ด้านเท็ดดี้ ออโต้เซลส์ ขยายสาขาใหม่ อัดโปรโมชันกระจาย ขณะที่เอ็น.เค.ออโต้ อิมพอร์ต เขย่าแฟนดาวสามแฉก ด้วยการนำเข้า 5 รุ่นใหม่ ส่วนทีเอสแอล ประเดิมต้นปีทุ่ม 1 ล้านกับกิจกรรมด้านสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดรถนำเข้าในช่วงต้นปีมีความคึกคัก เนื่องจากได้รับอานิสงส์จากค่าเงินเยนที่อ่อนตัวลงประกอบกับค่าเงินบาทก็แข็งค่า ทำให้ส่งผลดีกับผู้ประกอบนำเข้า ในส่วนของอีตั้น เตรียมแผนงานรองรับด้วยการจัดโปรโมชันพิเศษ

นอกจากนั้นแล้วจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น นิว บีทเทิล,เบนซ์ อีคลาส, เคย์แมน หรือรถญี่ปุ่นก็ยังมีอัลพาร์ด เวลไฟล์ โดยคาดว่ายอดขายของปี 2556 จะเติบโต 15% เมื่อเทียบกับปี 2555 ที่ทำยอดขายได้ประมาณ 800 คัน

"ภาพรวมเศรษฐกิจบ้านเรายังดี ในส่วนของค่าเงินต่างๆก็ต้องดูกันอย่างรอบคอบ เช่นเดียวกับนโยบายของภาครัฐก็ต้องดูกันว่าจะเป็นอย่างไร ปัจจัยเหล่านี้มีผลกับผู้ประกอบการรถนำเข้าอย่างมาก ซึ่งเราก็ต้องบอกว่าเราเป็นธุรกิจทางเลือก ก็หวังว่าภาครัฐจะเข้าใจ ขณะที่สถานการณ์ของผู้ประกอบการรายอื่นๆนั้น ในช่วง 2-3 ปีหลังค่อนข้างจะเพิ่มขึ้นมาเยอะ แต่ในปีที่ผ่านมาเนื่องจากรัฐมีมาตรการมีนโยบายที่เข้มข้นขึ้น ก็ทำให้ผู้นำเข้าไม่ได้เกิดขึ้นมากมายเหมือนแต่ก่อน"

ด้านค่ายเท็ดดี้ ออโต้เซลส์ ก็เตรียมจะเปิดโชว์รูมใหม่ย่านพระราม 2 ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ โดยถือเป็นแห่งที่ 3 ต่อจากสาขาวิภาวดี และรามอินทรา ซึ่งบริษัทก็ได้กระตุ้นตลาดด้วยการมีโปรโมชันฉลองเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ มอบราคาพิเศษพร้อมรับเงินคืนสูงสุด 7% ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2556

ขณะที่ค่ายผู้นำเข้าอีกหนึ่งรายอย่าง เอ็น.เค.ออโต้ อิมพอร์ต หรือ เบนซ์ เอ็นเค ที่ตั้งเป้าการเติบโต 25-30% จากปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรภายในไตรมาสที่ 1 ก็รุกหนักด้วยการนำเข้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมเดลปี 2013 ถึง 5 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น CLS 250 CDI โมเดลปี 2013 Special Edition Designo Design ที่มาพร้อมออพชันภายในพิเศษ, ML250 CDI  โมเดลปี 2013 มากับอุปกรณ์เสริม-ฟังก์ชันใหม่ล่าสุด, CLS Shooting Brake อนุกรมใหม่ ,E300 Hybrid และNew E200 CDI โดยนายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.เค. ออโต้ อิมพอร์ตฯ กล่าวว่า แผนงานของบริษัทในปีนี้คือ Revolution To The New Era โดยจะเน้นไปที่การนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมเดลปี 2013 รุ่นใหม่ๆเข้ามาทำตลาด ซึ่งในเบื้องต้นที่บริษัทได้นำเข้ามานั้น มีด้วยกันถึง 5 รุ่น

สำหรับ CLS 250  โมเดลปี 2013  ออพชันภายในพิเศษแบบ Designo Design Package หรูหราให้อารมณ์สปอร์ตกับภายในสีดำ-แดง พร้อม จอ Command Online และจอเรือนไมล์รุ่นใหม่ล่าสุด New Telematics Color Scheme ,ระบบกุญแจอัจฉริยะ Keyless Entry พร้อมปุ่ม Push Start Button ,ก้านเปลี่ยนเกียร์ และก้านไฟเลี้ยวดีไซน์ใหม่สำหรับปี 2013

ส่วนทางด้าน ML250 CDIโมเดลปี 2013 มีการเปลี่ยนแปลงหลายจุด อาทิเช่น ไฟหน้า ILS (Intelligent Light System), หลังคาแก้ว Panoramic Glass Roof, ระบบกุญแจอัจฉริยะ Keyless Entry พร้อมปุ่ม Push Start Button, จอ Command รุ่นใหม่ล่าสุด, ล้อแมกลายใหม่ขอบ 21 นิ้ว และระบบช่วงล่างแบบถุงลม Air Suspension

สำหรับ CLS 250CDI Shooting Brake มีการผสมผสานรถสไตล์ Shooting Brake ของอังกฤษในยุค 60s เข้ากับความหรูหราทันสมัยของ CLS Class เจเนอเรชันปัจจุบัน  โดย CLS Shooting Brake ที่ทาง NK ได้นำเข้ามาทำตลาด มาพร้อมออพชัน AMG Sport Package จากโรงงาน และมีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที 3สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีเทา

ด้าน E300 Hybrid ขุมพลังดีเซล กับเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าที่สะอาดและไม่ก่อมลพิษ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยเพียง 23.2 กม./ ลิตร อัตราปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 109 กรัม/กม. แต่สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.5 วินาที สนนราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

ส่วน The New E200 CDI เครื่องยนต์ดีเซล มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 23.55 กม./ลิตร ขุมพลังเทอร์โบดีเซลขนาด 136 แรงม้า แต่ให้แรงบิดสูงสุดถึง 360 นิวตัน-เมตร, ชุดแต่ง AMG Sport Package รอบคัน ล้อแมก AMG ขอบ18" พร้อมหลังคาแก้ว Panoramic Glass Roof สนนราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

ขณะที่ค่ายอื่นๆมีการเปิดตัวรถใหม่-อัดแคมเปญ-ขยายสาขา ค่ายทีเอสแอล ก็มีการรุกกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โดยนายชนาสิน บำรุงชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้  คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณ 1 ล้านบาทในการสนับสนุนทีมฟุตบอล "ภูเก็ต เอฟซี" โดยได้ทำการจัดตั้ง "โครงการนักเตะภูเก็ต" และ "โครงการคลีนิกฟุตบอลเพื่อเยาวชน" ซึ่งทั้งสองโครงการมีวัตถุประสงค์หลักที่สอดคล้องกับโครงการ "ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ" ที่มีแผนจะสนับสนุนเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตที่มีความสามารถด้านกีฬา แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้พัฒนาทักษะเฉพาะด้าน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต


Post date : 2013-02-08 08:54:13
ข้อมูลอ้างอิง : หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ
Keyword,Tags : จ้างดี .com,jangd .com,รถรับจ้าง,รถรับจ้างขนของ,
PostBy : JangD.com
แสดงความคิดเห็น 0 / อ่าน 3379

Comment
ชื่อ หรือ e-mail


ความคิดเห็น



ข่าวงานขนส่ง
เกรย์มาร์เก็ตยิ้มรับเยนอ่อน
ทุนรุมทึ้งแนว ไฮสปีดเทรน
ยอดประกอบการยานยนต์ เดือนมกราคม-ธันวาคม 2555
จี้โละพรบ.เดินอากาศ เอื้อต่างชาติลงทุน รับเออีซี
โครงการทวาย ผลดีและผลเสียต่อระบบโลจิสติกส์ไทย
แนวโน้มสถานการณ์เศรษฐกิจและสังคมโลกปี 2013
ลุยเวนคืนโกลเด้นเกตไทย
ค่าส่งแแห่นำเข้าสินค้าแทนผลิต
ตั้ง ไทยสมายล์แอร์เวย์ส โกย2 หมื่นล้าน
รถเที่ยวเปล่า ตัวปัญหาทำต้นทุนลอจิสติกส์ไทยสูง23.5% ของ GDP
ศึกชิงจ้าว คูเรียร์ เปิดฉากรุก มากกว่า ส่งด่วนทางอากาศ
DHLปักธงชิงธุรกิจในเขตฟรีโซน
อุดม ผุดแผนตั้งแอร์คาร์โก
DHLปั้นศูนย์กระจายสินค้า สุวรรณภูมิ
นายกระบุการเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคมช่วยลดค่าขนส่ง และกระจายความเจริญสู่ทุกภูมิภาค
รมว.คมนาคม ระบุรถไฟความเร็วสูงช่วยกระจายสินค้า สร้างงานกว่า 500,000 ตำแหน่ง
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ระบุ ภายในปีนี้จะเริ่มเปิดประมูลโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง 4 เส้นทาง
เปิดประตูอาเซียน แก้กฎหมายการบิน รองรับ AEC
คมนาคมเร่งแก้ปัญหาจราจรในกรุงเทพฯ –ปริมณฑลให้เกิดรูปธรรมอย่างชัดเจน
จ้างดี .com,jangd .com,ขนส่ง บริษัท,รถยนต์6ล้อ,ร ถ,รถ4ล้อ,รับขนส่ง,รถรับจ้าง,ขนส่งรถยนต์,มี รถ ตู้,จองทะเบียนรถ กรมการขนส่งทางบก,ทะเบียนรถ ขนส่ง,ขนส่ง ทะเบียนรถ,หา รถ ส่ง สินค้า,รถขนส่งสินค้า,บริษัท บริการ ส่ง ของ,บริการขนส่งสินค้า,ตู้ทึบ,กรมขนส่งทางบก ทะเบียนรถ
GPS จีพีเอสติดตามเรือ
GPS จีพีเอสติดตามสินทรัพย์
เครื่องรับสัญญาณจีพีเอส ( GPS Receiver) ทำหน้าที่อย่างไร
จีพีเอส (GPS Technology)
GPS จีพีเอสติดตามพัสดุ
Positioning ร่มที่มี GPS
Program GPS Tracking System มีกี่ชนิด
ThaiGPS คืออะไร
Tracking GPS
การแก้ไขปัญหาสัญญาณของ GPS
การใช้งาน GPS Tracker แบบประหยัดเพื่อการติดตามรถ/คนหรือสิ่งของโดยใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือ
การทำงานของระบบติดตามรถ (GPS Tracking) แบบ online
การนำ GPS มาประยุกต์งานเชิงสร้างสรรค์
การประยุกต์ RFID ร่วมกับ GPS
การเลือกซื้อ GPS ติดรถ ให้เหมาะกับการใช้งาน
การประยุกต์ใช้ GPS กับธุรกิจด้านความปลอดภัย
ขวดยาจีพีเอสที่จะมีขายในร้านขายยา New York City
ข้อดีข้อเสียของ GPS Tracking
ความแม่นยำ ของ ระบบ GPS ติดตามรถยนต์
คำถามที่พบบ่อย
พอลล่า สดชื่น สดใส
อ.ปูสดซีฟู้ต แยกประเวศ
น้องหัดชกมวยไทย
น้องMiKi สุดน่ารัก เซ็กซี่ ขาว
+ ! % สาวพริตตี้ Motor Show + $ #
สบู่บียอนเซ่ ไวท์ ดีท็อก โซป
นก-อุษณีย์ สวย คม sexyบาดใจ
+@+ ขาว -\- อวบ @^@ ซี้ด &!& น่าลิ้มลอง <()> Yumi-Sugimoto
Sexy อั้ม พัชราภา กับ Inside
+++ นาตาลี เดวิส เซ็กซี่ทุกสัดส่วน +++
++@++ ขาว สาว สวย น่ารัก ในชุดมหาลัย ++@++
SEXY AKI HOSHINO ...! ใหญ่ เช่นเดิม ...!
พนักงานบริษัท ก็ทำอาชีพเสริม มีรายได้เสริม ก็รวยได้
สุดยอด... หมออ้อย ถ่ายหวิว เปลือยเกือบโป๊
สาวทางบ้าน <&% โคตร X เลย

ติดต่อเรา
Copyright@2013 http://jangd.com/